ด้านการจัดการเรียนการสอน


ปีการศึกษา 2565

1. ครูมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตร

2. ครูมีแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีคุณภาพไม่น้อยกว่า ระดับ ดี ขึ้นไป

3. ครูจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบันทึกหลังการสอน และช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้

4. มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Inquiry Base หรือ Problem Base ไม่น้อยกว่าร้อยละ 30

5. ครูมีประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ที่สอนทุกรายวิชา

ว30244 ความหลากหลายทางชีวภาพ ม.6 ปรับปรุง2565.pdf

6. ครูมีค่าเฉลี่ยผลการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนตามความคิดเห็นของนักเรียนไม่ต่ำกว่า 3.51

7. ครูจัดทำโครงการ/กิจกรรมที่อยู่ในความรับผิดชอบของตนเอง ไม่น้อยกว่า 1 โครงการ / กิจกรรม ต่อปี

ปีการศึกษา 2564

1. ครูมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตร

2. ครูมีแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีคุณภาพไม่น้อยกว่า ระดับ ดี ขึ้นไป

3. ครูจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบันทึกหลังการสอน และช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้

4. มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Inquiry Base หรือ Problem Base ไม่น้อยกว่าร้อยละ 30

5. ครูมีประมวลรายวิชา (Course Syllabus) ที่สอนทุกรายวิชา

6. ครูมีค่าเฉลี่ยผลการประเมินคุณภาพการเรียนการสอนตามความคิดเห็นของนักเรียนไม่ต่ำกว่า 3.51

7. ครูจัดทำโครงการ/กิจกรรมที่อยู่ในความรับผิดชอบของตนเอง ไม่น้อยกว่า 1 โครงการ / กิจกรรม ต่อปี